Le Grand Jardin Một phong cách sống Kiểu Pháp tại Khu Đông

tháng 10 09, 2019
Trong bối cảnh thiếu vắng những dự án căn hộ chất lượng ở khu Đông, Le Grand Jardin sẽ tạo ra một cục diện mới cho nguồn cung căn hộ tại nơi đây với những căn hộ chất lượng cao cùng 50 tiện ích đẳng cấp. Le Grand Jardin là một trong những dự án cao cấp mới nhất tại khu vực quận Long Biên. Sở hữu vị trí thuận tiện khi nằm cạnh các khu đô thị cao cấp và trung tâm thương mại lớn, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng muốn tìm kiếm căn hộ tại khu vực Đông Hà Nội.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng sở hữu vị trí tại trung tâm quận Long Biên, xung quanh là các khu đô thị cao cấp và nhiều hạ tầng tiện ích đồng bộ, mang lại cho cư dân trải nghiệm sống hoàn hảo nhất
Tọa lạc trên thế đất “Phú quý”, dự án Le Grand Jardin được hưởng trọn mặt hồ và công viên rộng lớn, cùng hệ thống công viên cây xanh xung quanh. Với 9 tòa căn hộ là biểu tượng sự tăng trưởng vươn tầm cực đỉnh cùng tầm nhìn vô cùng thoáng đãng.
Le Grand Jardin nằm kề bên khu đô thị được mệnh danh là khu đô thị của “Giới thượng lưu” đã được hoàn thiện và đang đi vào hoạt động đó là khu đô thị Vinhomes Riverside & The Harmony, nên cư dân sống tại Le Grand Jardin sẽ được thừa hưởng tiện ích từ quần thể đẳng cấp này.


Tiện ích đủ đầy với Những khu vườn xanh xinh xắn, bên cạnh đường đi bộ có dàn hoa nhiều sắc màu với những ghế nghỉ đầy lãng mạn. Hàng rào xanh sinh thái, vườn chơi cờ tinh tế, vườn Yoga thư thái, vườn BBQ kết nối yêu thương, vườn đọc sách yên tĩnh, khu vui chơi trẻ em đa dạng, Hồ cảnh & đài phun nước tạo cho phong thủy của dự án luôn được điều hòa không khí. Đơn vị thiết kế cảnh quan cho dự án là West Green - đơn vị hàng đầu Canada chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.
1.120 căn hộ cao cấp kèm 50 tiện ích đẳng cấp sẽ đáp ứng được cuộc sống chất lượng , thỏa mãn nhu cầu tại nơi đây.
Dự án Le Grand jardin là một trong những sản phẩm bất động sản vừa được Hanco3 chào bán trong thời gian gần đây. Tuy mới tung ra thị trường thế nhưng dự án này đã thu hút được sự chú ý không nhỏ của các khách hàng tiềm năng. Dự án có 9 tòa nhà 15 tầng với 1200 căn hộ đáp ứng cho nhu cầu sinh sống của nhiều cư dân thành phố thủ đô. Khu căn hộ có thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát, chắc chắn sẽ đem lại nhiều giá trị lớn cho cả các khách hàng cá nhân và nhà đầu tư.
Dự án Le Grand jardin được các đơn vị xây dựng và thiết kế uy tín thực hiện, chính vì thế công nghệ xây dựng của dự án là công nghệ mới nhất hiện nay. Mọi khu vực của căn hộ đều được đầu tư mạnh mẽ về mặt thiết kế. 
Với xu hướng hiện nay là ưu tiên không gian sống kiểu mở, hệ thống căn hộ được xây dựng có khả năng đón gió và năng lượng ánh sáng mặt trời tối đa. Điều này giúp hạn chế được một lượng chi phí lớn cho việc tiêu thụ năng lượng nhân tạo. Tất cả nội thất trong phòng đều sẽ được bố trí theo yêu cầu của chính chủ nhân mỗi căn hộ. Nhờ đó mọi người sẽ thích thú hơn khi ở trong ngôi nhà của mình. 
Phong cách thiết kế phù hợp với đặc điểm chung của gia đình Việt là đông người. Lối thiết kế 2-3 phòng ngủ trong một căn giúp cho các thành viên trong gia đình vừa có không gian sinh hoạt chung vừa giúp đảm bảo độ riêng tư cần thiết. Chính thiết kế này đã tạo cơ hội cho nhiều gia đình đông người ở nội đô có một không gian sống tốt hơn, từ đó chất lượng cuộc sống và sức khỏe của các thành viên trong gia đình đều được cải thiện.
Hiện tại, dự án chung cư Le Grand Jardin Long Biên đã được cho ra mắt thị trường và nhận được khá nhiều sự ưu ái từ cả các nhà đầu tư lẫn khách hàng cá nhân. Chúc bạn có được sự lựa chọn như ý cho mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết. 
Thông tin về chung cư Le Grand Jardin Long Biên xin liên hệ:
Hotline: 0901.312.999

BÀI VIẾT LIÊN QUAN