Imperia Green Park Tân mai đang là tâm điểm phía Đông Thủ Đô

tháng 7 15, 2019

Tiếp nối những thành công sau hàng loạt dự án đưa thương hiệu M.I.K Group trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín và chất lượng hàng đầu của Việt Nam. Nằm tại khu vực phía Đông Nam thành phố Hà Nội, Imperia Green Park Tân mai được phát triển để trở thành một tổ hợp căn hộ đáng sống kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và tiện ích đầy kỳ vọng sẽ là nơi an cư và đầu tư sinh lời lý tưởng trong năm 2019.

Vì sao Imperia Green Park thu hút tại phía đông Nam Hà nội?
Không phải ngẫu nhiên mà dự án Imperia Green Park Tân mai thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng đặc biệt là người nước ngoài có nhu cầu mua căn hộ tại Việt Nam. Vậy lí do dự án Imperia Eden Park gặt hái được thành công trên thị trường bất động sản là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Biệt thự Imperia Green Park Tân Mai
Dịch vụ & tiện ích chuẩn Quốc tế
Là dự án trọng điểm được MIK Group Việt Nam giành rất nhiều tâm huyết phát triển nhằm mục tiêu kiến tạo nên những chuẩn mực sống mới cho cư dân. Chính nhờ vậy, dự án Imperia Green Park được chú trọng đồng bộ và đầu tư những dịch vụ & hệ thống tiện ích hoàn hảo để cư dân tận hưởng.

Một số tiện ích điển hình tại Imperia Green Park Hoàng Mai phải nhắc đến như: Trung tâm thương mại cao cấp, Sky Bar ngoài trời, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa, hầm rượu, dãy nhà phố thương mại,.. chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng đặc biệt là cư dân nước ngoài sự hài lòng cao nhất.

Ngoài những điểm nổi bật nêu trên, dự án Imperia Green Park còn nhận được đánh giá cao của giới chuyên gia khi có thiết kế căn hộ tối ưu được không gian sử dụng đón được gió, ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, có mức giá cạnh tranh tương xứng với những giá trị của dự án sở hữu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN